Viettel

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp


Ngày 16/05/2016 viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp cho khách hàng,đây là cơ hội để các bạn nạp thẻ chẳng may bỏ lỡ khuyến mãi lần trước.


Nhằm giúp cho quý khách hàng tiết kiệm gọi thoại và nhấn tin, vào ngày 16/05/2016, viettel sẽ khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp một ngày duy nhất cho khách hàng nạp thẻ,cũng là lần thứ hai trong tháng 05 của khách hàng viettel sẽ được hưởng ưu đãi nạp thẻ.

Trong đó,số thuê bao cùa viettel khi nạp thẻ bất kỳ mệnh giá nào tử thời điểm 00h:00:00 đến 23h:59:59 ngày 16/05/2016 sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoàn khuyến mãi với thời hạn sử dụng mãi mãi không hạn chế số lượng nạp thẻ. Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho số thuê bao Dcom trà trước, gói cước trả trước Sea+, Tourist.

Đặc biệt, hạn chế tài khoản khuyến mãi không được gọi, nhắn tin nội mạng, viettel sẽ mở cơ chế thoáng toàn bộ thuê ao di động trả trước đều sử dụng gói cước của viettel(trừ gói TOMS, SV 960) thuê bao Homephone, sẽ thoải mái sử dụng tài khoản khuyến mãi để nhắn tin và gọi cả nội mạng, ngoại mạng. Còn đối với gói cước TOMS,SV960, 50% giá trị thẻ nạp sẽ được cộng vào tài khoản khuyến ,mãi nhưng chỉ được sử dụng liên lạc nội mạng. Chính sách khuyến mãi sau:

Đối với số thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước TOMS, SV690.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.

Đối với số thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại sẽ không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

Đối với số thuê bao Homephone trả trước.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại  sẽ không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

Nhà mạng có vùng phù rộng, giá cực rẻ, và không khoanh vùng tìa khoản khuyến mải sử dụng nhắn tin và gọi nội mạng(trừ gói cước TOMS, SV960). Chương trình khuyến mãi thẻ nạp viettel diễn ra liên tục mỗi tháng là cách để viettel tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ của viettel, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong việc gọi và nhấn tin.

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.