Viettel

Gói 3G Viettel 5k 1 ngày muốn đăng ký được bạn phải làm gì?

Chào các bạn, hôm nay blog sẽ giải đáp cho các bạn vấn đề  về "gói 3G Viettel 5k 1 ngày" như đó là gói cước gì? làm sao để đăng ký? điều kiện để đăng ký thế nào? Nào chúng ta bắt đầu nhé!

Gói 3G Viettel 5k 1 ngày là gói cước nào?

- Nếu bạn dùng thuê bao di động thì gói cước đó có tên là MT5, gói cước này từng được xem là gói cước phổ biến nhất được người dùng ưa chuông. Giải quyết nhu cầu khi phải di chuyển đến những nơi không có Wifi cực kỳ tốt vì dung lượng cao lên đến 1GB.
- Dùng thuê bao Dcom 3G thì gói cước bạn có thể đăng ký đó là DC5, dung lượng và thời hạn sử dụng hoàn toàn giống MT5.

Đăng ký các gói 3G Viettel 5k 1 ngày phải làm thế nào?

Có 2 cách đăng ký gói cước 1 ngày đó là:

Cách 1: Soạn tin nhắn: 
MT5 gửi 191

hoặc DC5 gửi 191 (nếu là thuê bao Dcom)
- Tin nhắn trả về không thành công tức là bạn không được hưởng khuyến mãi đăng ký các gói cước này nhé. 
Cách 2: Thao tác phím như sau:
*098# OK
- Sau đó bấm theo hướng dẫn của nhà mạng, nếu bạn không thấy gói cước ngày tức là bạn không nằm trong danh sách được đăng ký gói cước, đành bó tay nhé. Bạn có thể tham khảo gói 3G Viettel khác để dùng mà thôi.

Cách giải quyết khi không đăng ký được gói 3G Viettel 5k 1 ngày

- Gọi đến tổng đài 198 để hỏi xem tại sao thuê bao bạn không đăng ký được gói cước, có gói cước nào tương tự theo ngày mà bạn được đăng ký hay không?
- Đổi Sim 4G Viettel để đăng ký gói 4G10 giá 10k được 150MB không tính phí phát sinh do hệ thống tự ngắt kết nối khi hết Data.
- Dùng gói Mimax Viettel trọn gói 30 ngày giá 70.000đ không phát sinh cước, tặng 600MB dùng cả tháng khỏi phải đăng ký lại nhiều lần.

Gói 3G Viettel 5k 1 ngày là gói cước khuyến mãi, nếu không đăng ký được thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, còn nhiều lựa chọn khác để sử dụng mà.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hãy thường xuyên ghé thăm blog của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!


About Unknown

Được tạo bởi Blogger.