Viettel

Gói cước 4G Viettel 1 năm là gói cước nào?

Gói cước 4G Viettel 1 năm là gói cước nào bạn đã biết hay chưa? Giá cước bao nhiêu và chính sách sử dụng như thế nào? nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, blog sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay trong phần dưới đây:

Gói cước 4G Viettel 1 năm là gói nào?

- Rất tiết chưa có gói cước Data 4G 1 năm nào cả, Viettel chưa cung cấp gói cước này cho các thuê bao. Tuy nhiên bạn có thể tiến hành như sau để có thể sử dụng 4G Viettel 1 năm, theo đó mỗi tháng được tặng 5GB Data tốc độ cao.
- Bạn dùng sim 4G Viettel và đăng ký gói DC500 Viettel, đây là gói cước Dcom 3G 1 năm của Viettel chỉ dành cho thuê bao Dcom, các thuê bao thông thường khác không thể đăng ký gói cước này được nhé!
Soan tin DC500 gửi 191(miễn phí tin nhắn)
- Gửi tin nhắn trên bạn được thông báo đăng ký thành công gói DC500 thời hạn dùng 1 năm, giá cước 500k/lần đăng ký, mỗi tháng được cộng 5GB Data.
- Đến đây bạn chỉ việc lắp sim vào các thiết bị hỗ trợ 4G để truy cập internet, dùng sóng 4G để sử dụng Data của gói 3G DC500 tốc độ rất nhanh.

Giờ thì bạn đã biết gói cước 4G Viettel 1 năm là gói cước nào rồi đúng không? nhanh tay đăng ký và sử dụng internet khắp mọi nơi nhé! 

About Unknown

Được tạo bởi Blogger.