Viettel

Có nên đăng ký gói 4G20 Viettel để sử dụng hay không?

Bạn đã biết đến gói 4G20 của Viettel hay chưa? đây là gói cước mới có dung lượng tốc độ cao đến 450MB, giá cực rẻ chỉ có 20k cho 1 lần đăng ký, bạn đăng ký vô tư không giới hạn số lần trong 1 tháng. Nếu so với gói cước 3G 30k trước đây thì gói 4G này hấp dẫn hơn rất nhiều đấy các bạn.

Vậy thì bạn có nên đăng ký gói 4G20 Viettel để sử dụng hay không?

- Theo chúng tôi thì nếu bạn không có nhu cầu sử dụng 4G quá nhiều thì có thể chọn gói cước này để sử dụng vì nó rẻ và dung lượng đáp ứng được yêu cầu. Bạn cũng không phải lo lắng cước phát sinh trong quá trình sử dụng vì hết Data là hệ thống tự ngắt kết nối.

- Cách đăng ký gói 4G20 Viettel đơn giản như sau:
Soạn 4G20 gửi 191

Đăng ký qua đại lý bạn được kích hoạt gói cước ngay, chỉ tốn tiền cước 20.000đ và không tốn thêm bất kì chi phí nào khác. Đảm bảo 100% các bạn sẽ đăng ký được gói cước này!


Cho đến thời điểm hiện tại, gói 4G20 Viettel có lẽ là gói cước 4G giá rẻ và dung lượng phù hợp trong các gói cước hiện tại. Vì thế bạn không nên bỏ qua gói cước này nhé.

Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng internet trên điện thoại di động bạn còn chờ gì nữa mà không đăng k1y gói cước này nào!


About Unknown

Được tạo bởi Blogger.